Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Kinh Nghiệm, Cách Chọn Đồ Thờ Bằng Đồng

Kinh Nghiệm, Cách Chọn Đồ Thờ Bằng ĐồngBộ đồ thờ bằng đồng thông thường gồm 1 đỉnh, 2 hạc và 2 chân nến với nhiều kích cỡ hoa văn, chủng loại khác nhau. Tùy thuộc và kích thước bàn thờ và không gian phòng thờ mà lựa chọn bộ đồ thờ bằng đồng cho phù hợp. Đối với gia đình có người chủ gia đình là con trưởng thì ngoài bộ đồ thờ thông thường phải có thêm bộ cuốn thư, hoành phi câu đối …. Đối với nhà thờ họ, nhà thờ tổ còn có thêm bộ cửa võng, ngai thờ, đôi hạc lớn chầu hai bên….

Trên thị trường có rất nhiều làng nghề, nhà cung cấp các sản phẩm thờ cúng bằng đồng, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng rất quan trọng. Đồ thờ cúng bằng đồng là những đồ tâm linh, dùng vĩnh cửu nên khi mua sắm phải thận trọng. Có thể mua sắm bổ sung dần dần theo điều kiện, tránh trường hợp tham rẻ mua đồ kém chất lượng phải thay thế nhiều sẽ không được tốt. Chế độ bảo hành của nhà cung cấp cũng rất quan trọng, đối với những sản phẩm chất lượng, cửa hàng nơi bán sẽ không ngần ngại bảo hành sản phẩm lâu dài cho khách hàng.
Cơ sở Đúc đồng Ý Yên chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ đồng thờ cúngđồ đồng mỹ nghệ, tranh đồng, tượng đồng…. chất lượng cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều được đúc bằng phương pháp thủ công truyền thống, hoa văn gò chạm hoàn toàn bằng tay, tỷ lệ đồng >90%, không oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian, chỉ cần lau bụi, chùi rửa sạch sẽ giữ nguyên màu đồng ban đầu. Cơ sở chúng tôi luôn đặt đạo đức kinh doanh, uy tín và chất lượng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ đặt hàng, bán hàng, vận chuyển ưu việt, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Mời quý khách tham khảo 1 số mẫu đồ thờ tại cửa hàng Đồ đồng Ý Yên:
.dinh tho bang dong thau kham bac
Đỉnh thờ bằng đồng thau khảm bạc hun giả cổ thờ cúng gia tiên

bo ngu su bang dong dinh long phung
Bộ ngũ sự bằng đồng thau đúc rồng nổi cực tinh xảo, nguyên màu đồng mộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét