Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đỉnh Thờ Bằng Đồng Thau Cao 70cm - Đồ đồng Bảo Long

Đỉnh Thờ Bằng Đồng Thau Cao 70cm - Đồ đồng Bảo Long Đỉnh thờ cúng gia tiên được đúc thủ công bằng đồng thau cao cấp tại xưởng đúc đồng ý yên nam định, tỉ lệ đồng khi đúc chiếm cao > 90% nên sản phẩm được đánh giá có chất lượng rất tốt. Sau khi đúc xong được đánh nhẵn mịn bề mặt, làm nguội tạo các hoa văn họa tiết tinh xảo và sắc nét, sau cùng là được phủ một lớp sơn bóng bảo về bề mặt không bị han gỉ hay xỉn đen.

- Tên sản phẩm: Đỉnh Thờ Bằng Đồng Thau Cao 70cm
- Chất liệu: đồng thau (đồng vàng) tỉ lệ chiếm cao > 90%
- Trọng lượng: khoảng 30kg
- Kích thước: cao 68cm (được gọi là bộ đỉnh thờ 70)
- Màu sắc: để nguyên bản màu đồng mộc tự nhiên của đồng thau
- Phương pháp sx: đúc thủ công tại xưởng
Lưu ý: Đây là mẫu đỉnh thờ bằng đồng có kích thước lớn thường được thờ cúng cùng với đôi hạc đồng cao 70cm và đôi chân nến cao khoảng 55cm và được đặt trên bàn thờ cúng gia tiên có kích thước lớn tối thiểu dài 2m17 trở lên, hay còn được đặt thờ ở nhà thờ họ tổ. Ngoài ra còn được các cá nhân tổ chức cung tiến vào đền chùa rất ý nghĩa.
Trọng các dòng đỉnh đồng thờ cúng thì thường có các loại đỉnh như: đỉnh thờ khảm tam khí, đỉnh thờ khảm ngũ sắc, đỉnh thờ đài loan, đỉnh thờ hun giả cổ, đỉnh đồng thau để nguyên màu mộc (đỉnh đồng vàng) đúc thủ công thì dòng đỉnh đồng thau này có chất lượng rất tốt và phân khúc giá cả cũng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét